Athugasemdakerfi Moggabloggsins

Menn (konur og karlar) nota Moggabloggiš ķ margvķslegum tilgangi.  Flestir eru meš hugleišingar um dęgurmįl sem eru į efst į baugnum hverju sinni.

Sumir hvetja til žįtttöku lesenda sinna og hafa svo kallašan athugasemdareit nešan viš blogggrein sķna. Ašrir gefa engan kost į andsvar og vilja hafa blogg sitt sem n.k. einręšu eša blašagrein sem ekki er hęgt aš svara nema aš skrifa ašra bloggrein į móti.

Svo er žaš žrišji hópurinn sem fer bil beggja. Hann leyfir athugasemdir...eftir samžykki bloggarans.  Žaš getur žvķ veriš biš į andsvari eša höfnun. Žetta getur veriš svolķtiš slęmt, žvķ ef mašur vissi fyrirfram aš biš er į birtingu athugasemdarinnar og hśn hįš dutlungum bloggarans, žį held ég aš ég birti ekki athugasemd. En mašur lęrir meš tķmanum į bloggaranna.

Ég hafši ķ upphafi žaš žannig aš menn geta gert athugasemdir viš blogggreinar mķna og žęr birtast strax. En eftir eitt įr, var ég aš fikta ķ stillingum į bloggsķšu minni og įkvaš aš hafa žaš žannig aš athugasemdirnar vęru hįšar samžykki mitt. Ekki var ętlunin aš žagga nišur athugasemdir og gerši ég žetta įn mikillar ķhugunar.

En žį skrifaši einn lesenda minna aš ég vęri haršur talsmašur mįlfrelsis og žetta vęri ekki ķ anda žess. Ég tók sneišina til mķn og breytti athugasemda möguleikanum ķ snarasta. Nś getur hver sem er gert athugasemdir viš blogg mitt įn afskipta minna. Ķ raun žżšir hik į birtingu athugasemdar óbeina ritskošun og žvķ er ég ekki fylgjandi. 

Ég hef sjįlfur gert athugasemdir viš blogggreinar bloggara hér, hjį žeim sem žaš gefa kost į. En žeir eru innan viš 10 talsins sem ég geri athugasemd viš. Žeir eru valdir vegna žess aš žeir skrifa reglulega og eru meš įhugaveršar blogggreinar.  En oft er ég ósammįla žeim og segi svo. Stundum sammįla og segi svo.

Žeir, žessir heišursmenn, nįnast undantekningalaust leyfa mér, rausaranum, aš tjį mig og eiga žeir žökk fyrir.  Ég hef bara einu sinni lent ķ žvķ hér į blogginu aš lokaš var į mig og žaš fyrir sakleysislega athugasemd aš žvķ mér fannst. Sį fékk ķ stašinn heila blogggrein mķna ķ andsvar.  Sķšan hefur ég ekki gert athugasemd hjį honum, enda bķšur hann ekki upp į opna umręšu.

Athugasemdakerfi bloggsins og samfélagsmišlanna er góšra gjalda vert. Žaš hvetur til žįtttöku almenning ķ opinberri umręšu, žótt stundum gusti um frjįlsa umręšu.

 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

Žaš sem mér finnst verst er aš leyfa "nafnleysingjum" aš fį aš vaša yfir mann og annan og oftar en ekki eru žaš nafleysingjarnir sem eru oršljótastir og komast upp meš žaš vegna nafnleyndar.  

Siguršur I B Gušmundsson, 11.8.2023 kl. 16:18

2 Smįmynd: Birgir Loftsson

Góšur punktur Siguršur, en mér skilst aš hęgt sé aš fjarlęga ljótar athugasemdir.  Sé aš sumir hafa enga mynd. 

Birgir Loftsson, 11.8.2023 kl. 16:23

3 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Algerlega sammįla žér Birgir.

Athugasemdir eru aš mķnu mati žaš sem gefur blogginu gildi og žį opin umręša. 

Athugasemdir fį mann oft til aš ķhuga śt frį öršu sjónarhorni  birtist oft ķ žeim hafsjór fróšleiks,. 

Einstöku sinnu finnst manni athugsemd afvegaleiša bloggpistil af įsettu rįši og žį slęmt ef mašur er ekki višlįtinn til til aš halda kśrsinum.

Žetta eru samt alger undantekningatilfelli og žį oftast nafnlaus. En oftar en ekki eru žeir sem koma fram undir nafnleynd meš įgęta innlegg og oft upplżsingar sem ég hefši ekki viljaš verša af.

En ég sammįla žér meš žį sem birta athugasemd eftir sitt samžykki, žį er nįnast sama hvaš bloggiš er gott, žaš er varla vert athugasemda.

Mér finnst samt žeir verstir sem leifa athugasemdir en birta žęr aldrei. Og nóta bene eru kannski žeir sem minnast į mįlfrelsiš.

Magnśs Siguršsson, 11.8.2023 kl. 17:27

4 Smįmynd: Birgir Loftsson

Einmitt Magnśs og įstęšan fyrir aš ég įkvaš aš skrifa žessa bloggrein. Erum viš aš tala um sama bloggara?

Birgir Loftsson, 11.8.2023 kl. 19:31

5 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Žaš er ekkķ ómögulegt.

Magnśs Siguršsson, 12.8.2023 kl. 05:56

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Birgir Loftsson
Birgir Loftsson

Er áhugamaður um sögu og samfélag Íslendinga í nútíð og þátíð og tengslum Íslands við umheiminn. Móttó: ,Hafa skal það sem sannara kann að reynast."

Maķ 2024

S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband