Ţetta segir Vegagerđin sjálf. Fossvogsbrú - vel ígrunduđ hönnun
Hún er ekki betur ígrunduđ en ţađ ađ kostnađurinn viđ byggingu hennar er kominn úr 2,2 milljarđa í 8,8 milljarđa! Spurningin er af hverju menn vilja byggja hana og fyrir hverja? Á vefnum segir jafnframt: "Fossvogsbrú er hluti af uppbyggingu Borgarlínunnar en mun einnig nýtast vel virkum ferđamátum, ţ.e. gangandi og hjólandi vegfarendum." Međ öđrum orđum göngubrú!
Á vef Borgarlínunnar segir: "Vegagerđin og sveitarfélögin Reykjavík og Kópavogsbćr ásamt Betri samgöngum ohf. hafa unniđ sameiginlega ađ undirbúningi brúar yfir Fossvog fyrir gangandi, hjólandi og umferđ almenningsvagna....Markmiđ međ gerđ brúar yfir Fossvog er ađ bćta samgöngutengingar milli Reykjavíkur og Kópavogs en brúin verđur 270 m löng og mun liggja frá flugbrautarenda Reykjavíkurflugvallar vestan Nauthólsvíkur yfir á norđaustur-hluta Kársnestáar. Brúnni er ćtlađ ađ styđja viđ vistvćna samgöngukosti á svćđinu ásamt ţví ađ stytta ferđalengdir, dreifa umferđarálagi og styđja viđ ađra ferđamáta en einkabílinn." Brú yfir Fossvog
Gangandi og hjólandi vegfarendur mega sem sagt fara yfir brúnna en einnig almenningsvagnar. Hvers vegna einkabíllinn er útlokađur er ekki útskýrt. Ţađ ţótt erfiđlega gengur fyrir íbúa Kársness, sem hefur bćtt viđ sig tvö bryggjuhverfi (annađ í Fossvogi en hitt viđ höfnina), ađ komast í vinnu á morgna og síđdegis. Eru menn alveg gal....Strćtó gengur yfir brúnna á 15 mínútna fresti en önnur umferđ verđur ekki...nema örfárra hrćđa á hjólum (ţegar snjór kemur ekki í veg fyrir ađ menn geti hjólađ) og gangandi vegfarandur sem munu nýta sér hana á góđviđrisdögum.
Nokkrar spurningnar í lokin: Hafa menn gert könnun á hversu margir íbúar Kársnes munu nýta sér ţessa brú? Er hún bara fyrir ţá? Af hverju má ekki létta á stofnćđina frá Hafnarfirđi til Reykjavíkur međ ađ beina umferđina á anness? Tengja annesin saman. Ef ţetta á ađ vera bara göngubrú, af hverju ekki ađ smíđa einfalda trébrú fyrir nokkrar milljónir? Bruđliđ međ annarra manna er takmarkalaust á Íslandi. Íslendingar geta ekki rekiđ ţjóđfélag sitt sómasamlega, ţótt ţeir fá allt upp í hendurnar, fiskimiđin, landbúnađinn og ódýrustu orku í heimi (en ţađ er orkuskortur á Íslandi!).
P.S. Nýja Fossvogsbrúin á ađ liggja rétt hjá frćgasta bragga landsins sem Reykjavíkurborg tókst ađ láta kosta hálfan milljarđ króna....
Meginflokkur: Bloggar | Aukaflokkur: Samgöngur | 7.2.2024 | 11:57 (breytt kl. 15:48) | Facebook
Fćrsluflokkar
- Bílar og akstur
- Bloggar
- Bækur
- Dægurmál
- Evrópumál
- Fjármál
- Heimspeki
- Íþróttir
- Kjaramál
- Löggæsla
- Menning og listir
- Menntun og skóli
- Saga
- Samfélagsmiðlar
- Samgöngur
- Sjónvarp
- Stjórnlagaþing
- Stjórnmál og samfélag
- Stríð
- Sveitarstjórnarkosningar
- Tónlist
- Trúmál
- Trúmál og siðferði
- Tölvur og tækni
- Umhverfismál
- Utanríkismál/alþjóðamál
- Útvarp
- Vefurinn
- Viðskipti og fjármál
- Vinir og fjölskylda
- Vísindi og fræði
Eldri fćrslur
- Ágúst 2025
- Júlí 2025
- Júní 2025
- Maí 2025
- Apríl 2025
- Mars 2025
- Febrúar 2025
- Janúar 2025
- Desember 2024
- Nóvember 2024
- Október 2024
- September 2024
- Ágúst 2024
- Júlí 2024
- Júní 2024
- Maí 2024
- Apríl 2024
- Mars 2024
- Febrúar 2024
- Janúar 2024
- Desember 2023
- Nóvember 2023
- Október 2023
- September 2023
- Ágúst 2023
- Júlí 2023
- Júní 2023
- Maí 2023
- Apríl 2023
- Mars 2023
- Febrúar 2023
- Janúar 2023
- Desember 2022
- Nóvember 2022
- Október 2022
- September 2022
- Ágúst 2022
- Júlí 2022
- Júní 2022
- Maí 2022
- Apríl 2022
- Mars 2022
- Febrúar 2022
- Janúar 2022
- Desember 2021
- Nóvember 2021
- Október 2021
- September 2021
- Ágúst 2021
- Júlí 2021
- Júní 2021
- Maí 2021
- Apríl 2021
- Mars 2021
- Febrúar 2021
- Janúar 2021
- Desember 2020
- Nóvember 2020
Bćta viđ athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.