Ég fór í biltúr um Suðurlandið í dag. Við heimsóktum fyrst Eyrabakka en svo Selfoss.
Eyrabakki hefur mikið af gömlum húsum sem liggja við eina götu. En alltaf þegar ég kem þangað finnst mér eitthvað vanta. Svarið kom þegar ég fór til Selfoss á eftir en við heimsóktum nýja miðbæinn.
Þótt aðeins sé búinn að byggja 5500 fermetra af væntanlegum 30.000, þá hefur miðbæjrarmyndin heppnast alveg prýðilega. Næsti áfangi á að vera 17500 fermetra og með mörg sögufræg hús Íslandssögunnar. Mikið verður gaman að sjá miðbæinn þegar hann er tilbúinn. Jafnvel í dag, í norðan garrum, varla hundi úti sigandi, var líf og fjör á svæðinu.
Mikil bílaumferð var um bæinn og heilu hverfin í byggingu. Fólki fjölgar ört í bænum og ég spái að Selfoss verið að (Ár)borg innan ekki svo margra ára. Hef engar áhyggjur af nýju brúnni sem á að liggja austan bæjarins, því að byggðin mun teygja sig þangað líka.
Þá komum við aftur að Eyrabakka, hvað vantaði þar? Við sáum Árborgarstrætó fara til Selfoss og þá fannst mér að Eyrabakki bara vera úthverfi Selfoss, að vísu í 10 km fjarlægð en samt bara dautt úthverfi, sem sækir alla sína þjónustu þangað.
Það er tvennt sem gerir jafnvel mesta krummaskuð að bæjartetri, en það er höfn og íþróttamiðstöð með sundlaug en einnig almennileg dagvöruverslun. Bara þetta þrennt gefur bæjarbúum kost á að koma saman, spalla og fá sér sundsprett eða æfa einhverja íþrótt. Ekki verra ef þar sé líka hótel og veitingastaðir. Þetta vantar.
Ef það er einhver íþróttahús þarna, þá hefur það farið fram hjá mér, sennilega bara íþróttahús skólans til staðar. Á Stokkseyri er meira líf, þar eru veitingarstaðir, afþreying og sundlaug.
Það hefði ef til vill verið betra fyrir Eyrabakka að sameinast Stokkseyri og Þorlákshöfn í staðinn. Þorlákshöfn er í miklum uppgangi og spái ég að hún verði næsta og helsta innflutningshöfn landsins, ekki innan svo langt tíma. Bæjarfélögin á ströndinni eiga meira sameiginlegt en Eyrabakki við væntanlegu næstu borg Suðurlands - Selfoss sem gleypir allt í sig.
Flokkur: Bloggar | 29.12.2021 | 16:42 (breytt 24.1.2022 kl. 09:06) | Facebook
Færsluflokkar
- Bílar og akstur
- Bloggar
- Bækur
- Dægurmál
- Evrópumál
- Fjármál
- Heimspeki
- Íþróttir
- Kjaramál
- Löggæsla
- Menning og listir
- Menntun og skóli
- Saga
- Samfélagsmiðlar
- Samgöngur
- Sjónvarp
- Stjórnlagaþing
- Stjórnmál og samfélag
- Stríð
- Sveitarstjórnarkosningar
- Tónlist
- Trúmál
- Trúmál og siðferði
- Tölvur og tækni
- Umhverfismál
- Utanríkismál/alþjóðamál
- Útvarp
- Vefurinn
- Viðskipti og fjármál
- Vinir og fjölskylda
- Vísindi og fræði
Eldri færslur
- Nóvember 2024
- Október 2024
- September 2024
- Ágúst 2024
- Júlí 2024
- Júní 2024
- Maí 2024
- Apríl 2024
- Mars 2024
- Febrúar 2024
- Janúar 2024
- Desember 2023
- Nóvember 2023
- Október 2023
- September 2023
- Ágúst 2023
- Júlí 2023
- Júní 2023
- Maí 2023
- Apríl 2023
- Mars 2023
- Febrúar 2023
- Janúar 2023
- Desember 2022
- Nóvember 2022
- Október 2022
- September 2022
- Ágúst 2022
- Júlí 2022
- Júní 2022
- Maí 2022
- Apríl 2022
- Mars 2022
- Febrúar 2022
- Janúar 2022
- Desember 2021
- Nóvember 2021
- Október 2021
- September 2021
- Ágúst 2021
- Júlí 2021
- Júní 2021
- Maí 2021
- Apríl 2021
- Mars 2021
- Febrúar 2021
- Janúar 2021
- Desember 2020
- Nóvember 2020
Af mbl.is
Viðskipti
- Dr. Bjarni Pálsson til Vinds og jarðvarma
- Icelandair færir eldsneytið til Vitol
- Arkitektar ósáttir við orðalag forstjóra FSRE
- Ný ríkisstjórn þurfi að hafa hraðar hendur
- Indó lækkar vexti
- Hlutverk Kviku að sýna frumkvæði á bankamarkaði
- Þjóðverjar taka við rekstri Fríhafnarinnar
- Trump lyftir Bitcoin-verði í hæstu hæðir
- Ekki svigrúm til frekari launahækkana
- Sækja fjármagn og skala upp
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.