Drifkerfi geimskips versus Space-X

Nú ætlar geimfyrirtæki Masks, Space-X að senda eldflaugar til plánetunnar Mars, 2022 sem ber heitið Big fucking Rocket (BFR). 

Sjá slóð:

Big fucking Rocket (BFR)

Svo á að senda mannaða eldflaug til Mars 2024. En er þetta lausnin?

Eins og tæknin er í dag, á mannkynið langt í land með að komast til annarra stjarna á skikkanlegum tíma. Það er að segja, að það taki ekki mörg ljósár að komast til stjarna utan sólkerfisins.

Ferðlög innan sólkerfisins eru vankvæðum bundin og ferðlag til Mars, sem á að vera næsti áfangastaður mannkyns, tekur um hálf ár, aðra leiðina.

Menn eru að reyna að smíða öflugri eldflaugar, t.a.m. Kínverjar, sem eru að smíða eldflaug sem á að komast til Mars á nokkrum vikum, ekki mánuðum. En þótt svo mannkynið takist að smíða slíka geimflaug er það ekki nóg.

Það er gífurlega erfitt að komast út úr gufuhvolfi jarðar og krefst það gífurlegt magn af eldsneyti að flytja smá varning eða mannskap úr greipum lofthjúp jarðar. Þetta er greinilega ekki framtíðarlausn.

Ýmsar hugmyndir hafa komið fram í vísindaskáldskapnum, sem virðast fjarlægar eða langsóttar en samt athyglisverðar. En kannski þurfum við ekki að leita í smiðju vísindaskáldskaparins til að finna lausnir.

Vísindamenn víða um heim eru að finna nýjar lausnir og þar á meðal bandarískir vísindamenn. Einn þeirra, meintur vísindamaður, því enginn hefur getað staðfest með vissu um menntun og störf hans fyrir bandarísk stjórnvöld, heitir Robert Lazar.

Bob Lazar vann að sögn við leynilega herstöð í Nevada eyðimörkin, kölluð í daglegu máli ,,area 51“ enda ber flugherstöðin ekkert opinbert heiti og er aðeins kennd við staðsetningu sína á landakorti. Hún er á leynilegu svæði, sem er gætt vandlega en nú hafa opinberir aðilar í Bandaríkjunum viðurkennt að þar hafi farið fram leynilegar rannsóknir og tilraunir á nýjum herþotum og öðrum tækjum tengdu flugi. Hann segist hafa verið ráðinn til starfa á seinni hluta sjöunda áratugarins, við verkefni sem kallast á ensku ,,back-engineering program“ eða í lauslegri þýðingu bakvinnslu-verkfræðiverkefni.

Bakvinnslu-verkfræðin gengur út á að taka hluti í sundur til að geta greint hvernig þeir virka og hvernig þeir eru settir saman.

Þetta gerðu þeir á ,,area 51“ í Víetnam stríðunum með MIG herþotu sem þeir komust yfir og gátu þar með minnkað mannfall og tapi á bandarískum herþotum. En þetta er útúrdúr.

Mynd: Nasista UFO

Nasi UFO

 

 

 

 

 

Hvort sem þetta er uppfinning Bandaríkjamanna (sem þeir stálu frá Nasistum í lok seinni heimsstyrjaldar eða hvort þetta er tækni sem geimverur hafa látið þá í té, þá er það aukaatriði). Málið er að nýta sér þessa tækni. Hér er diskur merktur Bandaríkjaher.

Lazar segir verkefnið sem hann var ráðinn til að vinna við hafi hafist árið 1979. Hann sagði að bandarísk yfirvöld hafi átt í samskiptum við geimverur en ásakanir hafa verið um að allt frá dögum Dwight Eisenhower Bandaríkjaforseta, sem átti fyrstur Bandaríkjaforseta hafa hitt meinta ,,sendinefnd geimvera“ á bandaríska herflugvellinum Edwards Air Force Base árið 1954. Þá hafi bandarísk yfirvöld bæði gert samninga og átt í samvinnu við geimverur.

Í forsetatíð Richard Nixon, náðu bandarísk stjórnvöld meintum samningi við þessar meintu geimverur, um að þær létu í té níu eintök og af mismundi gerðum af geimskipum eða svokallaða fljúgandi furðuhluti eins það kallast í daglegu máli. Aðrir segja að þetta séu geimskip sem hafa brotlent og Bandaríkjaher hafi tekið í sína vörslu.

Þetta var gert (þ.e.a.s. ,,geimsskipakaup" Nixons!) í því skyni að geta skilið og greint þessa tækni sem geimskipin virðast vera búin til úr, en þau virðast geta brotið lögmál náttúrunnar með fluggetu sína. Þau fljúga á ógnarhraða samkvæmt vitnisburði þúsunda, ef ekki hundruðu þúsunda vitna víða um heim. Þau birtast skyndilega og geta skipt um stefnu á einu augnabliki.

Lögmál eins og aðdráttarafl eða loftmótstaða virðast ekki hafa nein áhrif á fluggetu þeirra. Samkvæmt vitnum, geta þessi geimskip stöðvast á punktinu eftir ógnarhraða flugs og farið 90 gráður í aðra átt og staðið í stað hljóðlaust og svo horfið aftur á nokkurum sekúndum. En ljóst er, hvort sem það eru geimverur eða menn sem fljúga þessum tækjum, að þetta er óþekkt tækni og tæknibúnaður sem almenningur hefur ekki enn vitneskju eða þekkingu á.

Lýsingin eru mismunandi en talað er þó um þrjár gerðir.

• Í fyrsta lagi disklaga hlutir.

• Í öðru lagi þríhyrningslaga.

• í þriðja lagi sívalninga.

Allar þessar gerðir eru úr einhvers konar málmi og knúnir áfram með einhvers konar orkugjafa sem er hljóðlaus eða gefur í mesta lagi hviss hljóð frá sér og þessi sami orkugjafi virðist einmitt lýsa upp skipin og því sjást þau oft á himninum sem ljós sem geta farið í allar áttir.

Burtséð hver bjó til eða ímyndar sér þessa tækni, þá er áhugavert að kynnast hvernig geimskipin eru knúin áfram og ef til vill er hér komin lausnin á hvernig mannkynið geti ferðast óravíddir alheimsins í framtíðinni.

Eftirfarandi lýsing er greining á því hvernig nokkrar tegundir af svokölluðum fljúgandi furðuhlutum ferðast, það er skýringin á tímarúmsmeðferð Bobs Lazar.

Gefum Lazar orðið: ,,Gerðum ráð fyrir að við séum stödd í geimnum og þeir (geimverurnar) beini þremur þyngdaraflsrafala að þeim punkti í geimnum sem þeir vilja fara til. Nú, til að gefa hliðstæðu, segjum að þú takir þunnt gúmmíblað, segjum að það sé látið á borði og setjum þumalfingur í hvert horn, taktu síðan stóran stein og settu það í annan endann á gúmmíplötunni (eða gúmmíblaði) og segðu að það sé geimfar þitt, þú velur punkt eða stað sem þig langar að fara til - sem gæti verið hvar sem er á gúmmíplötunni - klíptu svo þann punkt eða stað með fingrum þínum og draga þann stað alla leið upp að geimskipi þínu, á þeim stað sem þú vilt fara til. Það er sá staður sem öll athyglin eða orkan er beint að. Þegar þú svo hleypur svo af þyngdaraflsrafallinum, þá mun steinninn (eða geimskipið) fylgir eftir teygju gúmmísins aftur til upphafstaðarins. Það eru engar línuleg leiðir í geimnum, heldur verður sá sem ferðast að beygja tímarúmið til að komast sem á stystum tíma milli staða.”

Eins og við vitum öll, beygist ljós framhjá stjörnum (Albert Einstein sannaði það með afstæðiskenningu sinni), þannig að við sjáum á bakvið ,,sólina” stjörnur.

Hægt er að leggja tímarúmið saman eins og blað...A-4 blað, ef lagt er saman, verður þá aðeins fáeinir mm í þvermáli!

Í fyrstu gerð af ferðalagi, í kringum yfirborð plánetu eða stjörnu, ferðast (geimskipin) á svo kölluðu þyngdaraflssviði sem þyngdaraflrafalar (rafali er slæmt orð enda hér ekki um rafmagn að ræða, frekar ætti að nota hugtakið hreyfill eða aflgjafi) ,,renna” á og þeir geta þar með stigið ,,öldurnar” eins og korkur í sjó.

Enn gallinn við þennan ferðamáta geimskipa, á svona litlum hraða og í þessum gír, er að þau eru óstöðug og geta orðið fyrir áhrifum veðurs, til dæmis eldingar.

Vitni sem hafa séð til geimskipa eða UFO hér á jörðu, bera vitni um skrýtnar hreyfingar þeirra og þau virðast stundum skjótast í allar áttir þegar þau ferðast hægt.

Gefum Lazar aftur orðið: “Í öðrum gerðum af ferðalögum - þar sem geimskipin geta ferðast um langar vegalengdir - geta þau ekki gert það (stigið öldurnar) á sterkum þyngdaraflssviðum eins og á Jörðinni, vegna þess til þess að geta gert það, þurfa geimskip að beygjast til hliðar rafalana (hreyflana) (þrír þyngdaraflsrafalar um borð og þeir þurfa allir að beinast í sömu átt), venjulega í út-geimi, að þeim punkti eða stað sem það ætlar til. Ef maður lítur á geiminn sem efni (sem það er sannarlega, vegna þess að rúm (og tími) innihalda efni, þótt í litlu mæli sé og ljóshraði ( 299 792 458 m / s ) er hraðamörk manns, þá er ljóst að jafnvel á ljóshraða, til að komst frá punkti A til B, þá getur maður ekki komist hraðar, ekki í þessum alheimi að minnsta kosti.

Ef það eru til hliðstæðir alheimar, þá eru kannski náttúrulögmálin öðru vísi og tími og rúm háð öðrum forsendum.

En málið er, að í þessum alheimi, sem er að minnsta kosti 14 milljarða ára gamall, þá eru þessi lögmál í gangi alls staðar í alheiminum, a.m..k. sem maðurinn veit um.

Mynd: UFO machine

UFO machine

 

 

 

 

 

 

 

 

Aflgjafi geimskips

Áhugavert er samkvæmt nýlegri rannsókn á Bose - Einstein þéttivökva (BEC), þá er hægt með því að hægja á efnislíkama atóma, innan brots af Kelvín gráðu (nærri kulnun), þá þéttast þau í ,,ofuratóm” og þegar hæfilega spennt með titrandi sviði þessi BEC ofuratóm, ræður nú efnisbylgjurnar.

Þetta er aðeins á frumstigi þróunar hér á jörðinni en vonast er að einn daginn mun þessi tækni geta framleitt þétt ,,efnisbylguljós" eða eins og við þekkjum hér á jörðinni sem er svipað og leysigeislar en samt allt annað fyrirbrigði.

Það sem er svo áhugavert hér er að ef maður lítur á myndina af þyngdaraflsliðunum hans Lazar, þá líta þeir út nákvæmlega eins og hringir af ljósleysum og segulsviðum sem notaðar eru í BEC tækni sem er notuð til að hægja á atómunum og að þessi rafali (aflgjafi /hreyfill) gefa frá sér geisla - einn af þeim er nóg fyrir geimskipið til að geta siglt á - og það gæti þýtt að óþekktu verurnar nota kerfi sem getur margfaldað slíkar efnisbylgjur. Þetta er umhugsunarvert.

Hlutinn sem Lazar fjallar um, það er að segja miðtaugasamstæðan (e. central tube assembly), og það sem hann nefnir ekki almennilega, er að það er örugglega notað sem hringlaga þversniðar bylgjurör fyrir hátíðnibylgjur.

Með öðrum orðum, þessar þyngdaraflsrafalar (eða -hreyflar), nota bylgjurörin þrjú, sem sjá má á skýringamyndinni hér, til að framleiða hátíðnisbylgjur. Út frá skýringarmynd hans, má áætla að um er að ræða 80 mm rör og það tengist rafsegulbylgjur í örbylgjuofnarsvæðinu (sérstaklega ef rörið endar efst í efra opinu).

Mynd: Þriggja dekkja geimskip

Þriggja dekkja geimskip

 

 

 

 

 

Efsti hluti geimskips en það skiptist í 3 dekk

Og hvað svo sem takmarkið er eða staðurinn er sem á að fara til; að með því skjóta á þessar örbylgjur mun líklega valda því að sameindir og atóm þess stað sem rörinu er bein að, er að lofttegundir ,,lofta” til að ,,endurhljóma eða endurspegla (eins og í rafeinda segulómun) og dregur upp ómunnum rafeindunum upp í orkuböndin og eykur orku sína verulega.

Ómunin færir þá rafeindina upp eftir orkuböndin og eykur orku sína verulega.

Mynd: drifbúnaður geimskips

Drifbúnaður geimskips

 

 

 

 

 

Drifbúnaðurinn er á neðsta dekkinu

Nú til að lýsa aflgjafa geimskipsins.

Í andefnisrafalli geimskipsins, er skotið á frumefni 115 með prótóni sem tengist eða fer inn í kjarnann á 115 atóminu og verður við það að frumefninu 116 og við það leysist það upp (frumefnið 116) eða geislar af sér andefni.

Athugið að frumefnið 115, þótt þungt sé, er mjög stöðugt.

Aðeins frumefnin 113-115 eru stöðug, þótt þung sé, og strax við að fara yfir á stig frumefnis 116, verður efnið óstöðugt og leysist það upp (myndar orku).

Við umbreytinguna úr frumefni 115 í 116, verðum sem sagt til andefni. Andefnið er losað í túbu eða rör sem hindrar það að bregðast við efnið sem umlykur það.

Það er síðan beint að gaskenndu efni í enda rörsins (túbunnar). Efnið og andefnið rekast á og tortímast og umbreytast í orku.Hitanum eða orkunni frá þessari hvörfun er umbreytt í orku með nánast 100% nýtingu á hitarafallinu.

Frumefnið 115 er ofurþungt efni sem finnst líklega á plánetu í tvísólakerfi sem vísindamenn hafa rannsakað. Þann 20. september 1996, var uppgötvað plánetu sem gengur á sporbraut í sólkerfinu Zeta 2 Reticuli.

Talið er að geimskipið sem Lazar skoðaði og reyndi án árangurs að finna út hvernig virkaði hafi haft þetta efni í þríhyrningslaga stykki í ,,rafallinum” eða ,,hreyfillinum”.

Svo ef við gerum ráð fyrir því að þyngdarbylgjan sé á sama hátt byggðar á sinusoidal (skil ekki orðið) rafbylgjur. Það eru nokkrar vísbendingar sem benda til þess að þyngdaraflbylgjur séu uppbyggðar eins sem rafsegulbylgjur.

Það sem Bob Lazar virðist vera að segja er að með því að afrita nákvæmlega þessa bylgjur og síðan fjölga þessu tvíhliða bylgjum aftur í það upprunalega, eftir að breyta fasanum (þannig að - í tengslum við núverandi þyngdaraflbylgju "afl" sem starfar um allan plánetuna - munu hinar nýstofnaða bylgja passar við hana eða er frábrugðin henni), þá getur hið nýja þyngdarafls afl orðið sterkari eða veikari en núverandi.

Í stuttri samantekt: þá má segja að geimskip séu knúin áfram af orkugjafa sem kallast frumefni 115 sem síðan umbreyttist í frumefni 116. Við það verður til andefni sem er ótrúlega kraftmikið. Talið er að aðeins þurfti til rúmlega 200 grömm til að knýja áfram slíkt geimskip til að komast um óravíddir alheimsins.

Space-X....er eins og Trabant í samanburði við Ferrari.

Niðurstaðan af þessari grein sem ég hef þýtt og skrifað að hluta, er að Space-X áætlunin er ekki framtíðin. Hún er kannski betri en Apollo áætlunin og jafnvel geimskutlu-áætlunin, en orkugjafinn sem tæknin byggist á er mjög frumstæður.

Finna verður nýjan orkugjafa, og hann gæti til dæmis verið frumefnið 115. Það finnst því miður ekki hér á jörðu, en talið er að það finnst í ríku mæli á sumum stjörnum.

Svo má benda á að Bob Lazar var talinn vera galinn þegar hann talaði fyrst um frumefnið 115 um 1980 en nú hefur komið í ljós með jarðgöngunum í Genf, Sviss, sem ætluð eru til þess að búa til andefni, að hægt er að búa það til! Að vísu í litlu mæli en kenningin hefur umbreyst í staðreynd engu að síður.

Hér er áætlun Masks....djörf en ekki til framtíðar?

Áætlun Masks

Bandarískur hershöfðingi glopparaði út úr sér í fyrra að vopnabúnaður Bandaríkjamanna væri svo háþróaður að hann væri ,,stjarnfræðilega" þróaður.

Öll geimtækni Bandaríkjamanna og Sovétmanna byggist á tækniþekkingu nasista frá seinni heimsstyrjöld og þeir nýttu sér með að handtaka og taka í þjónustu vísindamenn nasista í stríðslok. Það er athyglisverð niðurstaða í ljósi hverjir bjuggu til þessa tækni.

Þetta gæti sem sé verið tækni sem Bandaríkjamenn hafi hreinlega þróað sjálfir án utankomandi aðstoðar. BNA komust til tunglsins með hjálp fyrrum vísindamanna nasista.

Wernher Von Braun var þar fremstur. Bob Lazar sagði sjálfur hafa komið að þessu verki í miðjum klíðum og aldrei hitt geimverur. Hann var rekinn vegna þess að hann var gripinn við að sýnda vini sínum þegar verið var að prufukeyra þessi tæki að næturlagi.

Lazar er enn mjög umdeildur maður. Sumir segja að hann lygara en aðrir hetja sem þorað hafi að koma fram. Hann sagði sjálfur, eftir meint morðtilræði, hafi ákveðið að koma fram á sjónarsviðið til að bjarga lífi sínu. Ef hann verði nógu þekktur og segi frá öll því sem hann veit, munu stjórnvöld láta hann í friði og í mesta lagi reyna að gera hann tortryggilegan.

Mynd: loftfar nasista

Loftfar nasista

 

 

 

 

 

 

 

 

Loftfar sem nasistar þróuðu í seinni heimsstyrjöldinni

NOKKRAR ,,STAÐREYNDIR” UM GEIMSKIP

• Bob Lazar sá 9 geimskip á leynisvæðinu S-4 á svæði 51 en vann bara við eitt. Það skiptist í þrjú dekk eða hæðir. Hann fór aldrei inn í efsta dekkið.

• Hann sá einu sinni bandaríska tæknimenn fljúga geimskipi í lágflugi. Flug þeirra er mjög óreglulegt.

• Þrjár megingerðir til af geimskipum: disklaga; sívalningslaga og þríhyrningslaga.

• Ljósið sem stafar af geimskipunum í flugi er í raun gasefni eða plasma sem lýsast og myndast við efnahvörf þegar það er á ferð. Ef fólk stendur of nærri, getur það fengið brunasár.

• Nýting orkunnar er annars 100% og því engin geislavirkni, utan ofangreint gasefnis.

• Í návígi við geimskip, truflast rafmagnstæki, ljós flökta og hljóð í útvarpi breytist í suð.

• Vegna þess að rúmið er beygt fyrir framan geimskipið, virkar það eins og tveir seglar settir saman og flýtur því, engin (loft)mótstaða myndast og því getur það náð ógnarhraða.

• Geimskip Lazar var útbúið vopni! Einhvers konar byssu.

• Á lendingarstað geimskipa, finnast iðulega hringlaga svæði sem eru brunnin.

• Geimskip virðast hafa "blettaljós" í miðju skipsins sem hefur óvenjulega eiginleika. líkt og dráttargeislar.

• Geimskip eru nánast hljóðlaus. Það hljómar mjög lágt. eins og vá, vá, vá, vá hljóð.

• UFO er n.k. skammtaofurleiðara skip, sem notar ofurleiðara til að framleiða segulsvið um það, til þess að vernda skipið gegn geislun geimsins, sem á móti útskýrir EMF truflunina sem tengist þessum skipum.

• Geimskip nota hvarfleiðara til að knýja skipið áfram.-hvarfleiðarar losna skipið með því að nota samsetta plasma + ofurleiðara sem geta falið í sér leysigeisla. Ef leysigeisli er í dæminu, þá myndi það útskýra brunamerkin sem eru eftir þau.

• Segulsviðið sem framleitt er af ofurleiðaranum gæti verið notað til að búa til gervi þyngdarafl í geimnum.

Viðtal við Bob Lazar: 

Bob Lazar viðtal

 

Frétt frá Foxnews.  Það virðist vera orðin einhver viðhorfsbreyting hjá bandarískum yfirvöldum og þau loks reiðubúin til að viðurkenna að fljúgandi loftför, sem þeir þekkja ekki eða vita ekki uppruna á, eru á sveimi yfir lönd jarðar. Kannski er þetta undanfari einhverja stórra frétta frá Bandaríkjastjórn?

Fljúgandi óþekkt farartæki


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Birgir Loftsson
Birgir Loftsson

Er áhugamaður um sögu og samfélag Íslendinga í nútíð og þátíð og tengslum Íslands við umheiminn. Móttó: ,Hafa skal það sem sannara kann að reynast."

Apríl 2025

S M Þ M F F L
    1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30      

Nýjustu myndir

  • Ikarus
  • Iceland-Def-Force-logo
  • ratsjár- og loftvarnakerfi Íslands
  • stríð
  • World war

Af mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband