Færsluflokkar
- Bílar og akstur
- Bloggar
- Bækur
- Dægurmál
- Evrópumál
- Fjármál
- Heimspeki
- Íþróttir
- Kjaramál
- Löggæsla
- Menning og listir
- Menntun og skóli
- Saga
- Samfélagsmiðlar
- Samgöngur
- Sjónvarp
- Stjórnlagaþing
- Stjórnmál og samfélag
- Stríð
- Sveitarstjórnarkosningar
- Tónlist
- Trúmál
- Trúmál og siðferði
- Tölvur og tækni
- Umhverfismál
- Utanríkismál/alþjóðamál
- Útvarp
- Vefurinn
- Viðskipti og fjármál
- Vinir og fjölskylda
- Vísindi og fræði
Eldri færslur
- Janúar 2025
- Desember 2024
- Nóvember 2024
- Október 2024
- September 2024
- Ágúst 2024
- Júlí 2024
- Júní 2024
- Maí 2024
- Apríl 2024
- Mars 2024
- Febrúar 2024
- Janúar 2024
- Desember 2023
- Nóvember 2023
- Október 2023
- September 2023
- Ágúst 2023
- Júlí 2023
- Júní 2023
- Maí 2023
- Apríl 2023
- Mars 2023
- Febrúar 2023
- Janúar 2023
- Desember 2022
- Nóvember 2022
- Október 2022
- September 2022
- Ágúst 2022
- Júlí 2022
- Júní 2022
- Maí 2022
- Apríl 2022
- Mars 2022
- Febrúar 2022
- Janúar 2022
- Desember 2021
- Nóvember 2021
- Október 2021
- September 2021
- Ágúst 2021
- Júlí 2021
- Júní 2021
- Maí 2021
- Apríl 2021
- Mars 2021
- Febrúar 2021
- Janúar 2021
- Desember 2020
- Nóvember 2020
Athugasemdir
Nýja flugstöð á gamla flugstöðvarsvæðinu á Reykjanesi, og þrjár nýjar flugbrautir. Hraðlest sunnan Reykjanesbrautar, suðurfyrir Hellnasvæðið í hfj. og þaðan fram hjá Urriðatjörn inn í Mjódd.
Nató staðsetji öflugar þyrlur á landinu m.a. fyrir björgunar og sjúkraflug.
Málið er leyst.
Guðjón E. Hreinberg, 3.9.2023 kl. 12:34
Já þessi hugmynd hefur komið fram en menn hikstað á kostnaðinn við að koma upp lestarsamgöngur.
Ég persónulega lýst vel á lestartengingu við Keflavíkurflugvöll (það eru komið nógu margt fólk sem fer á milli til að það borgi sig, eða hátt í 4 milljónir ef Íslendingar eru taldir með, þ.e.a.s. frá Keflavíkurflugvelli til höfuðborgarsvæðisins en ég veit ekki hversu margir fara um Reykjanesbraut frá Suðurnes almennt).
Lestirnar færu neðanjarðar í gegnum höfuðborgarsvæði og yrðu hluti af samgöngukerfi svæðisins. En menn hiksta alltaf á stofnkosnaðinum. Til dæmis að grafa göng. Þeir gleyma alltaf að göngin eru bara grafin einu sinni og þau má nýta í árhundruð (sbr. London). Sama á við um hraðbraut, þjóðveg eða flugvöll. Þjóðhagslegur ávinningur er ómetanlegur eftir framkvæmdir.
Ef svo er metið, er kostnaðurinn lítinn. Dæmi. Tekin verða í notkun sjávargöng til Sandeyjar, Færeyjum í desember á þessu ári. 11 kílómetra löng göng en bílaumferðin verður á milli 300-400 bílar á dag.
Þetta finnst Færeyingum vera kostakjör, því að þeir vilja að allar eyjarnar verði eitt atvinnusvæði og allar tengdar með göngum eða brúm. Þetta er byggðamál fyrir þá. Þeir ætla sér að breyta 18 eyjur eyjaklasans í eina "litla borg".
Eftir að Sandeyjargöngin verða komin í gagnið, eru bara ein göng eftir, til Suðureyjar sem er sambærileg við Vestmannaeyjar hvað varðar mannfjölda og fjarlægðar frá næsta landi (jafnvel lengri leið en frá Landeyjar til Vestmannaeyja eða 25 km).
Birgir Loftsson, 3.9.2023 kl. 18:28
Já, en nei, neiðanjarðarhugmyndin frá hvassahrauni og undi Hafnarfjörð, er víðátturugluð. Sveigur suðurfyrir Hfj er betri. En líklega verður skynsama leiðin aldrei rædd.
Guðjón E. Hreinberg, 3.9.2023 kl. 23:29
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.